Những điểm mạnh của chiếc đàn piano kawai GX-SERIES

Những cây piano kawai GX-SERIES luôn đem đến người sử dụng sự tinh tế cảm ứng phím, chất âm lôi cuốn & sự ổn định qua thời gian. Hãy cùng Việt Thanh tìm hiểu về những ưu việt của những cây kawai piano GX-SERIES.

Piano kawai GX SERIES là dòng đàn rất phù hợp cho các gia đình, trường học, các lớp dạy đờn & nhà thờ. Âm thanh đầy đặn & khá đặc sắc, đàn có được một độ cứng tổng thể. So với những dòng đờn trước đó thì chiếc kawai piano này đã được cải thiện lên khá nhiều. Độ dày của dầm trên gắn vào vành đờn ngoài được tăng thêm, các chốt khóa dây cho phép chịu tải cường độ của lực kéo lên xấp xỉ 20 tấn.

Dòng piano kawai GX-SERIES gồm có 6 model sản phẩm: Kawai GX-1, Kawai GX-2, Kawai GX 3, Kawai GX 5, Kawai GX6, Kawai GX-7. Mỗi model sản phẩm mang mỗi đặc trưng thiết kế khác nhau để phục vụ những mục tiêu âm nhạc của người yêu nhạc. Tuy nhiên cốt lõi thì chúng có những giá trị ưu việt nổi bật so với những dòng piano grand khác.

Tổng hợp những thế mạnh nổi bật của dòng đàn piano kawai GX-SERIES

1.Đàn kawai GX SERIES – Nơi khởi nguồn từ âm thanh tinh tế.

Chiếc đàn piano kawai GX SERIES thể hiện một sức sáng tạo vô cùng lớn, đờn là sự phối hợp của công nghệ hiện đại và kỹ thuật thủ công xưa. Sử dụng những kinh nghiệm trước đó để xây dựng & cải thiện để tạo ra 1 cây đờn chất lượng tốt hơn. Định nghĩa về triết lí “made in Japan ‘ của tháp piano. Tinh tế & cực nhạy là những cụm từ dùng để diễn tả độ cảm ứng phím, điều này được đánh giá dựa vào ý kiến của những nghệ sĩ đàn piano danh tiếng. Chính sự đa dạng của giai điệu, sự sinh động và truyền được xúc cảm trong niềm đam mê sáng tạo của người chơi đã khiến cây đờn trở nên nổi trội.

2. Độ cảm ứng phím tinh tế đánh thức trí tưởng tượng người dùng

Dòng kawai piano GX-SERIES tái sản xuất sự kiểm soát tinh vi của một cây đờn đại dương cầm dùng trong hòa nhạc, đem đến đẳng cấp của sự tinh tế mà chỉ vài nghệ sĩ piano có cơ hội để trải nghiệm. Để đạt được mục đích đầy tham vọng này, chiều dài của bàn phím đã được mở rộng đáng kể, tăng khoảng cách điểm tựa cho mỗi phím. Chiều dài trục chính của phím được kéo dài đem lại một khối lượng cảm ứng phù hợp hơn khi chơi ở phía trong của phím đờn, cung cấp cho người sử dụng đàn piano sự kiểm soát diễn cảm nhiều hơn, & cho phép trí tưởng tượng của người sử dụng tự do sải cánh.

Ngoài ra, bộ máy cơ tân tiến Thiên niên kỷ III của dòng đàn kawai GX SERIES còn kết hợp các vật liệu mới nhất; sự phối hợp chất liệu ABS với sợi carbon để cải thiện hơn nữa trải nghiệm của người sử dụng. Hợp chất ABS-Carbon rất cứng cáp và nhẹ – những đặc điểm này đã được kiểm chứng với các vật liệu tương tự được dùng thành công trong ngành công nghiệp hàng không như là một vật liệu thay thế nổi trội so với gỗ. Bằng cách sử dụng bộ máy cơ có các thành phần làm từ ABS-Carbon, bộ máy cơ phím đờn dòng GX SERIES bền hơn & ít bị suy giảm hiệu suất theo thời gian, bên cạnh đó cũng đem lại sự cải thiện về độ phản hồi & sự kiểm soát. người sử dụng đàn piano có thể cảm nhận sự đột phá của độ cảm ứng phím đàn với mỗi lần gõ phím, từ nốt đầu tiên đến nốt cuối cùng.

3. Độ tinh khiết của giai điệu lấp đầy căn phòng

Để cho ra đời giai điệu đặc biệt của Kawai, hàng loạt các loại gỗ được phân tích cặn kẽ về chất lượng & đặc điểm, trước khi được chọn là vật liệu tốt nhất cho từng mục đích cụ thể. Bản cộng hưởng được cho là có ảnh hưởng đáng kể nhất so với các yếu tố âm thanh chuyên biệt của đàn piano. Vì vậy, loại gỗ phù hợp với các tiêu chuẩn khắt khe về trọng lực và vận tốc lan truyền phải được lựa chọn cẩn thận bởi các thợ thủ công giàu kinh nghiệm để đạt được âm bass sâu, đầy đặn & âm treble tươi sáng, đầy màu sắc, vang đều. Ngoài bản cộng hưởng, ngựa đờn, và sườn đàn, vật liệu tối ưu cho vành đàn cũng được xem xét một cách kĩ càng, kết hợp các đặc tính độc đáo của các loại gỗ khác nhau để cho ra một cấu trúc chồng lớp gỗ lai. Điều này cho ra một loạt các âm thanh cho phép khả năng diễn đạt thậm chí còn lớn hơn.

Để tạo ra âm thanh dày và đặc sắc hơn, độ cứng tổng thể của thân đàn piano dòng GX cũng đã được cải thiện. Độ dày của dầm trên gắn vào vành đờn ngoài được tăng thêm, cho phép các chốt khóa dây hỗ trợ chịu tải cường độ của lực kéo căng xấp xỉ 20 tấn. Khi giai điệu của từng nốt nhạc được cải thiện, cảm giác âm thanh ba chiều cũng được nâng cao. Hơn nữa, việc tăng độ bền của các chốt điều chỉnh dây đàn bằng thép carbon giúp tăng cường hơn nữa sự ổn định khi lên dây nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của các nghệ sĩ đàn piano tốt nhất.

4. Nhỏ nhưng mạnh mẽ, lớn nhưng tinh tế – Sự biểu đạt âm thanh vô song

Nhằm giúp các nghệ sĩ piano có thể biểu đạt trong phạm vi vô hạn, Đàn Kawai dòng GX-SERIES sử dụng búa đàn piano cao cấp. Những cây búa đàn được làm từ gỗ sở hữu đặc tính âm thanh hoàn hảo, với lớp len lót búa được chế từ len chất lượng tốt nhất từ New Zealand & Úc. Những búa đờn có lớp len lót bên ngoài mềm mại và tinh tế, nhưng lớp len bên trong vẫn chặt chẽ và cứng cáp. Khi chơi những đoạn nhạc với cường độ nhỏ (pianissimo), dây đờn được làm rung bởi lớp len tinh tế bên ngoài để tạo ra một giai điệu mềm mại & nhẹ nhàng, trong khi những đoạn nhạc với cường độ lớn (fortissimo) lại dùng lớp len bên trong cứng & chắc hơn, nhờ đó âm thanh tạo ra to và mạnh hơn.

Hơn nữa, tất cả búa đờn được lót lớp len giữa nhằm cải thiện khả năng đàn hồi. Những bước này cho phép các kỹ thuật viên piano có kinh nghiệm tiến hành việc lên dây một cách chuẩn xác nhất nhằm tối đa hóa tiềm năng âm thanh tinh tế của đàn piano. đàn piano dòng GX mang đến những cung bậc màu sắc âm thanh khác nhau từ rất nhẹ nhàng (pianissimo) đến rất lớn (fortissimo), cũng như sự đa dạng trong cách biểu đạt âm nhạc.

Hệ thống duplex scale của đàn piano tăng cường thêm độ hòa âm của khu vực trung âm và thượng âm, & tăng thêm chiều sâu và chiều rộng cho âm thanh tổng thể. và để đảm bảo độ cảm ứng phím cuối cùng ở bề mặt bàn phím – điểm kì diệu nơi mà các nghệ sĩ đàn piano trở thành một – tất cả piano dòng GX-SERIES đều được phủ lớp NEOTEX cho phím trắng và phím đen. Chất liệu độc đáo này sở hữu các đặc tính thấm hút độ ẩm để tăng cường việc kiểm soát độ cảm ứng phím & tránh tình trạng trượt phím, đem đến cho người sử dụng đàn piano một cảm giác yên tâm và hài lòng.

5. Một cuộc sống hạnh phúc được gói ghém trong 1 chiếc piano

Bảo tồn các thiết kế quý báu của 1 chiếc piano nhưng vẫn theo đuổi những chi tiết mới của sự sang trọng – đây http://www.thefreedictionary.com/piano kawai là khái niệm thiết kế của dòng piano Kawai GX-SERIES. Thiết kế vẻ ngoài của đàn piano, với những đường cong nhẹ nhàng và giá sách rộng, thiết lập các đặc điểm truyền thống và dáng vẻ quyến rũ của 1 chiếc piano.

Độ cứng cáp trong cấu trúc tổng thể của đàn nhờ vào tăng độ dày của dầm trên, điều này cũng tạo ra sự khác biệt trong thiết kế bên ngoài của đờn. Bằng sự sáng tạo & kỹ thuật sản xuất, Kawai đã tạo ra 1 cây đờn đặc biệt về cấu trúc, chất liệu gỗ mun đen bóng được dùng cho dáng vẻ bên ngoài.

Song vẻ đẹp của piano dòng GX-SERIES chỉ thật sự tỏa sáng khi mở nắp thùng đờn để chiêm ngưỡng nội thất bên trong. Phần khung đàn nổi trội với một màu vàng chói, thân đàn sử dụng gỗ trong sản xuất; điều này sẽ được thể hiện dọc theo vành đờn , sự thanh lịch sang trọng của lớp nỉ dày đen tuyền, và sự yên tâm với đội ngũ kĩ thuật thủ công pianoshop.com.vn/danh-muc/dan-upright-piano-kawai lành nghề – được xác nhận bởi khung dấu nhãn hiệu Kawai. Đây là những đặc điểm thể hiện tinh thần của ‘ĐẠI DƯƠNG CẦM’.

Cuối cùng, dòng Kawai GX SERIES còn có thêm tính năng: Chống nắp đàn đa góc, hệ thống đóng nắp tự động hãm phanh “Soft Fall” của Kawai giúp nắp bàn phím đóng nhẹ nhàng & từ từ nhằm bảo vệ bàn tay của người chơi khỏi tai nạn đáng tiếc.

Hiện Việt Thanh Music là nhà phân phối các dòng sản phẩm đàn piano kawai độc quyền ở Việt Nam. Nếu các bạn có nhu cầu về sản phẩm hoặc muốn báo giá đàn kawai hãy liên hệ cho Việt Thanh Music Center qua số hotline: 0909046613