4 điểm cạnh tranh về giá & chất lượng của đàn piano kawai upright ND-21

Piano cơ Kawai ND21 mang thương hiệu Nhật Bổn, sản xuất ở nhà máy đàn kawai ở Indonesia & được bảo hành chính hãng tới 5 năm. Ngoài các yếu tố liên quan đến cây đờn như về thương hiệu, kỹ thuật & bảo hành. đàn piano kawai upright ND-21 còn có khá nhiều đặc điểm nổi trội mà chúng tôi sẽ liệt kê dưới đây.

1. Thiết kế của Bản cộng hưởng (Soundboard)

Chúng ta đều biết rằng bản cộng hưởng Soundboard & sườn đờn là hai yếu tố quan trọng nhất làm nên âm thanh tuyệt vời của một cây đàn piano. Bản cộng hưởng của kawai piano ND 21 được làm từ gỗ nguyên khối, chắc chắn được chọn lựa cẩn thận & thử nghiệm một cách khoa học, để đạt tiêu chuẩn độ ngân của thanh âm tốt nhất. Nhờ đó đờn cho ra tiếng đàn hay hơn với âm vực chuẩn hơn nhiều.

Bản cộng hưởng của piano kawai ND-21, độ dài của dây & số thanh gỗ/xương sườn (ribs) được nâng tới mức tối đa, vượt hơn các thông số kỹ thuật của những đàn piano khác, & đem lại tiếng đàn mạnh mẽ và ngân vang hơn. Tấm Soundboard nằm thẳng, tạo sự đờn hồi, độ vang cực tốt. Có thể đàn các mức độ từ ppp (cực nhẹ) đến fff (cực mạnh) mà âm thanh vang đều và thống nhất từ thấp lên cao chứ không hề có tạp âm.

2. Bộ máy cực nhạy và búa đờn bền

Giá trị cốt lõi của piano cơ Kawai ND-21 chính là cho ra âm thanh tuyệt hảo, độ nhạy phím đờn và lực phản hồi từ bàn phím khi ngón tay chạm vào nhanh nhạy hơn. Ngoài bản cộng hưởng được làm bằng gỗ vân sam rắn chắc, Kawai ND-21 còn sử dụng bộ máy đờn và búa đờn vô cùng nhạy, kết hợp với những kỹ thuật thủ công hiện đại trên thế giới. Nhờ đó mà các nghệ sĩ đàn piano cảm nhận được âm điệu và độ nhạy khi chạm vào từng phím đàn làm bằng chất Acrylic.

Các thành phần cốt lõi trong bộ máy đờn được thiết kế với cân nặng nhẹ hơn & cải tiến cấu tạo nhằm tối ưu hóa tốc độ, sự lặp lại & kiểm soát tốt hơn. Mọi chi tiết chính xác của bộ cơ được phân tích & điều chỉnh phù hợp nhằm tạo ra cảm giác thân mật giữa âm nhạc và nghệ sĩ. Độ nặng của phím kawai piano được so sánh không hề thua kém với các bộ máy cơ piano upright của các dòng nhãn hiệu cao cấp khác, giúp nghệ sĩ tiến hành các kỹ thuật đàn piano dễ hơn piano upright và chính xác hơn. Dây đờn được làm từ dây thép tốt.Những nốt có âm thấp hơn chỉ sử dụng một dây độc lập, có kích thước lớn & được cuộn những sợi dây đồng mỏng xung quanh dây.

3. Ngoài hình, thiết kế đẹp và hài hòa

Khác biệt với các loại nội thất khác, đàn piano luôn là điểm nhấn của sự sang trọng & quý phái. Được tích hợp tinh tế với kim loại bạc và khung bảng cộng hưởng màu đen, Kawai ND 21 đã tạo được ấn tượng mang tính hiện đại nhưng vẫn tôn vinh nét đẹp văn hóa của bất kì không gian nào.

Với kích thước đàn piano uprighit thông dụng (số đo cụ thể Ngang: 149 cm Rộng: 58 cm; Cao: 121 cm) Kawai ND21 sở hữu kiểu dáng trang nhã phù hợp với nhiều không gian dùng. hài hòa với mọi kiến trúc.

4. Cạnh tranh về giá

Hãng KAWAI thông qua nhà phân phối chính thức là Việt Thanh đang triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho piano upright ND21 với mức giá tốt nhất ở Việt Nam.

Kính mời quý khách hàng đến showroom của chúng tôi để chiêm ngưỡng, trải nghiệm & lựa chọn được cây piano ưng ý nhất.