Các dòng đàn piano digital hiệu roland

Nhắc đến đàn piano điện tử thì bạn không nên bỏ qua thương hiệu piano Roland. Roland được mệnh danh là thương hiệu đẳng cấp thế giới, mang trong mình những tính năng đặc biệt & âm thanh tuyệt vời. Tuy nhiên đàn piano digital Roland có khá nhiều dòng, mỗi dòng có những đặc điểm chức năng & công nghệ nổi bậc riêng. Chính vì thế bài viết này Việt Thanh Music Center sẽ giúp bạn tìm hiểu có các dòng đàn piano kỹ bán đàn piano điện thuật số Roland & đặc điểm của từng dòng.

Tìm Hiểu về đàn piano điện tử Roland

Đàn piano điện tử Roland là một trong những thương hiệu danh tiếng ở Nhật Bổn được hình thành vào năm 1972 & được đánh giá là dòng đàn piano kỹ thuật số chuyên nghiệp cao cấp.

Đàn piano điện tử Roland luôn đem đến những âm thanh trung thực, cùng với hệ thống các chức năng, hiệu ứng cao cấp nhưng được thiết kế tối ưu giúp người chơi có thể để dàng sử dụng & học tập hiệu quả.

Cácdòng đàn piano điện tử Roland

Roland RP-series

Dòng piano điện Roland RP Seri là một trong những dòng bán chạy nhất của Roland. tại sao đây là dòng đàn bán chạy nhất thì chúng ta cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bậc của dòng đờn này khiến cho người sử dụng ưu chuộng.

RP-series có thiết kế độc đáo, gọn gàng, thích hợp cho những căn nhỏ với giá đỡ đi kèm và nắp đậy bàn phím dạng trượt cho phép các model trở nên thon gọn, thông minh hơn.

Những sản phẩm nổi bậc của dòng Roland RP-Seri gồm: Roland RP-102, RP-302, RP501R,…..

Tuy nhiên, với dòng RP-102 thì có dòng đàn RP-102BK.

Dó đó, sản phẩm của dòng đàn piano điện RP-seri chắc hẳn rất làm hài lòng của khá nhiều khách hàng giúp người chơi có thể trải nghiệm được những trải nghiệm thú vị.

Dòng HP-Series

Dòng piano digital Roland HP-series là một trong những dòng sản phẩm mới nhất của Roland. thích hợp cho những người dùng đờn chuyên nghiệp. mang lại cho người dùng trải nghiệm thú vị bởi những âm thanh vượt trội truyền cảm hứng cho người sử dụng

Đàn piano kỹ thuật số Roland dòng HP-series là Roland HP 601, HP-603, HP605,…

Dòng FP-Series

Với dòng đàn piano điện Roland FP-series đã mang tới những âm thanh & thiết kế bàn phím cao cấp đem lại âm thanh, độ cảm ứng vượt trội làm người chơi cảm thấy hài lòng nhất.

piano điện tử Roland dòng FP-series với 5 model: FP-10. FP-30, FP-50, FP-60, FP-90,…

Dòng RD-Series

Với hơn 25 năm, Piano digital RD-series của Roland đã và đang là sự chọn lựa của các nghệ sĩ biểu diễn sân khấu hàng đầu trên thế giới. Với hình thù sang trọng, âm thanh, cảm nhận rất tốt làm tăng hiệu quả biểu diễn.

Dòng đàn piano điện tử Roland RD-series với các model nổi bật như: RD64, RD-300NX, RD-800, RD-2000

Ngoài ra, còn một số các dòng piano Roland như: DP-series, Roland F-series, Roland RG-series, Roland V-piano – series,… Mỗi dòng đàn Roland lại có những ưu thế riêng, phát triển nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng âm thanh của nhiều đối tượng khách hàng.

Trên đây là các dòng đàn piano điện tử Roland hiện đang phổ biến trên thị trường. Nếu bạn muốn sở hữu 1 chiếc đàn piano điện tử Roland với chất lượng tốt, xuất xứ chính hãng thì hãy đến ngay với Việt Thanh qua địa chỉ sau: 613 Điện Biên Phủ, P1, Q3, thành phố Hồ Chí Minh