KAWAI – Nhãn hiệu piano cơ Nhật Bổn ở kinh đô Hà Nội

KAWAI – Nhãn hiệu piano cơ Nhật Bản tại Hà Nội đã và đang chiếm được niềm tin của rất khá nhiều người chơi đờn ở đất Hà thành, từ những nghệ sĩ bán chuyên đến chuyên nghiệp. Kawai cho ra đời các sản phẩm piano phong phú về chủng loại, được thiết kế tỉ mỉ thích hợp với mọi nhu cầu của người chơi.

Tại thành phố Hà Nội, piano kawai có nhiều phân khúc giá khác nhau từ những dòng giá rẻ như Kawai ND-21 với mức giá chỉ vài chục triệu hay K-Series với mức giá chỉ hơn 100 triệu, đến những dòng cao cấp đến vài tỉ đồng như Piano Shigheru Kawai Series. Do đó, Kawai là một trong những nhãn hiệu piano cơ Nhật Bổn ở thành phố Hà Nội bán chạy nhất trong nhiều năm trở lại đây.

5 giá trị thương hiệu nổi bật của đàn piano kawai.

Là một trong những nhãn hiệu đàn piano Nhật Bổn được yêu thích nhất tại kinh đô Hà Nội và nhiều nơi khác trên toàn thế giới, những người sử dụng đờn hay những người bán kawai piano đều biết đến 5 giá trị nhãn đàn piano hiệu vượt trội của piano kawai – điều mà khiến cho các nhà lãnh đạo cùng đội ngũ chuyên gia của Kawai luôn rất tự hào:

Truyền thống gia đình: sáng lập từ năm 1927, trải qua hơn 90 năm xây dựng và phát triển, hãng Kawai luôn được lãnh đạo bởi 3 thế hệ của gia đình Kawai (Koichi Kawai, đàn grand piano Shigheru Kawai, Hirotaka Kawai)

Giải thưởng mà Kawai đạt được: trong suốt những năm hoạt động trong lĩnh vực nhạc cụ, Kawai đã đạt được 45 giải thưởng khác nhau. Một con số mà khá nhiều hãng đàn piano khác phải mơ ước.

Tiên phong trong công nghệ: những sản phẩm của Kawai trong khoảng 40 năm trở lại đây luôn đi đầu về công nghệ. Đặc biệt, có 1068 chi tiết máy đờn được làm bằng ABS Carbon, một chất siêu bền, giúp hạn chế được khả năng hư hỏng do thời tiết hay do va đập, đồng thời làm cho phím đờn trở nên nhạy hơn rất nhiều.

Âm thanh đặc sắc: khi mà hầu hết các chiếc piano của các hãng châu Á thường cho âm thanh vang và sắc thì đàn kawai lại mang đến âm thanh ấm và trầm, giống với các hãng đàn piano của châu Âu mà điển hình là hãng Steinway và Sons danh tiếng.

Chuyên gia Piano: Nhắc đến Kawai, người ta chỉ nhắc đến piano, thậm chí có một thời kỳ tại Bắc Mỹ, người ta định nghĩa “Kawai tức là Piano”, vì hãng này chỉ sản xuất piano mà không sản xuất bất kỳ loại nhạc cụ nào khác hay bất kỳ sản phẩm nào khác. Điều này chứng tỏ rằng: đội ngũ kỹ thuật và cả ban lãnh đạo của hãng này không bao giờ phân tâm vào bất kỳ loại nhạc cụ nào mà chỉ tập trung vào piano.

Các dòng sản phẩm của Kawai

Giống như các thương hiệu danh tiếng khác, Kawai cũng sản xuất song song 2 dòng sản phẩm chính là upright piano và đàn piano grand.

Dòng sản phẩm piano đứng (Upright Piano)

Nổi bật trong dòng sản phẩm này là model ND 21 & các model của K-Series. Model Kawai ND 21 của nhãn hiệu piano Nhật Bổn này được biết đến là những cây đờn có mức giá hấp dẫn nhất. Chỉ với hơn 70 triệu, đã sở hữu được một cây piano hoàn toàn mới với chất lượng âm thanh tuyệt vời nhờ bảng cộng hưởng được làm từ gỗ vân sam rắn chắc & độ dài thanh giằng được nâng đến mức tối đa, mang đến âm vực chuẩn mực, tiếng đàn mạnh mẽ và ngân vang hơn.

Dòng sản phẩm thuộc K Series cũng là những chiếc piano rất được yêu thích ở Hà Nôi, với thiết kế chuẩn mực, phong phú về màu sắc, mang đến nhiều chọn lựa cho người chơi. Bộ cơ động quyền Millennium III bằng ABS-Carbon đem lại sự yên tâm cho https://en.search.wordpress.com/?src=organic&q=shop piano khách hàng về độ nhạy bén khi hoạt động cùng độ bền lâu hơn. Bàn phím được làm từ chất liệu Neotex thay thế rất tốt cho ngà voi, bề mặt được phủ một lớp Sillica giúp thấm mồ hôi & dầu rất tốt. vượt trội trong series này là model k 300, là chiếc đờn đàn piano uprighit bán chạy nhất tại Mỹ trong khá nhiều năm liên tiếp.

Dòng sản phẩm đàn piano grand (piano nằm)

Các dòng piano grand của Kawai có phần phong phú hơn dòng sản phẩm Upright của nhãn hiệu đàn piano Nhật Bản này. ở thị trường thành phố Hà Nội, có 3 dòng sản phẩm Đàn Grand piano Kawai chính: GL series, GX-Series, SK series. Trong đó, nổi bật là dòng sản phẩm SK series với những chiếc đàn grand piano cao cấp nhất. Tất cả những cây đàn này đều ghi trên mình tên của nhà lãnh đạo thứ 2 của hãng này: đàn grand piano Shigheru Kawai. Thừa hưởng những tinh hoa trong công nghệ sản xuất đàn piano tiên tiến nhất, cùng với thiết kế tính tế, mang đậm phong cách truyền thống. Đây không những là một loại nhạc cụ thông thường mà còn là một người bạn, người đồng hành của nhiều nghệ sĩ trên con đường theo đuổi ước mơ âm nhạc.

Mức giá của thương hiệu đàn piano Nhật Bản này ở kinh đô Hà Nội cũng có nhiều phân khúc khác nhau tùy theo từng Series. GL series có mức giá dao động từ khoảng 280 triệu đến gần 400 triệu đồng, GX Series có mức giá dao động từ khoảng 400 triệu đến 700 triệu đồng. Còn dòng sản phẩm đàn grand piano Shigheru Kawai Series có mức giá lên tới hàng tỷ đồng.