Vì sao nên sở hữu piano digital Yamaha CLP-645 ?

Bên cạnh các mẫu đàn piano kỹ thuật số nổi tiếng của Yamaha như dòng YDP, dòng, P, dòng CVP thì đàn piano điện 645PE trong dòng CLP là một trong những sản phẩm hàng đầu được bán chạy và ưa chuộng nhất thời điểm này. Vậy Yamaha đã có những đổi mới như thế nào về những mẫu CLP 645PE của mình trong thời gian qua? Chất lượng của piano điện Yamaha CLP 645 có thật sự tốt hay không? dưới đây Âm nhạc Việt Thanh xin đưa ra những đánh giá dựa trên trải nghiệm thực tế để giúp các bạn có cái nhìn khách quan về model CLP-645 mà Yamaha đang cung cấp trên thị trường ngày nay.

Nếu bạn đã từng tìm hiểu & quan tâm đến những sản phẩm piano điện tử thuộc Series CLP-600 của Yamaha, bạn sẽ nhận ra rằng hầu hết những mẫu tại đây đều có sự phối hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, tạo nên thần thái không thể trộn lẫn với bất kì model nào. Các model có mặt thị trường trước piano CLP-645PE như CLP 625R, CLP 635PE đều có thiết kế khá giống nhau. Điểm khác biệt giúp phân biệt những model này nằm chính ở công nghệ âm thanh & những chức năng hiện đại được nâng cấp theo từng thời điểm có mặt thị trường.

Vậy đâu là những ưu điểm của đàn piano Yamaha CLP 645 ?

- Chất đàn piano điện yamaha lượng âm thanh chuẩn nhờ công nghệ lấy mẫu song âm tiên tiến

Đàn piano Yamaha CLP 645PE nổi trội nhờ yếu tố trước tiên chính là âm thanh. model này được tích hợp âm thanh mạnh mẽ của hai chiếc đàn dùng trong hòa nhạc tốt nhất thế giới: âm thanh mạnh mẽ sảng khoái của đàn piano Yamaha CFX cao cấp & những giai điệu tuyệt đẹp đến từ dan đàn piano Bosendorfer Imperial hàng đầu. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo cho phép bạn trải nghiệm những nốt nhạc và giai điệu gần như giống hoàn toàn đàn piano grand.

Ngoài ra, nhờ những nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu đổi mới hoạt động của những bộ phận liên quan giúp đỡ âm thanh đến những cảm nhận bàn phím, Yamaha đã tạo ra những phím đàn gỗ mun 100% với độ cảm ứng phím rất nhạy. Điều này mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực nhất, cả về cảm nhận phím khi đánh đàn lẫn cảm xúc khi biểu diễn.

Hệ thống loa & bộ khuếch đại âm thanh được tích hợp và thiết kế tỉ mỉ giúp âm thanh phát ra với nguồn âm lượng lớn tùy theo độ chỉnh của người chơi, không lo bị át tiếng. Đặc biệt hơn, mô hình cộng hưởng nâng cao VRM đảm bảo cho âm thanh đàn CLP 645PE có được âm vang phong phú và âm thanh bao quanh.

3 Pedal được thiết kế với những nhiệm vụ khác nhau cho phép bạn khả năng sinh động hóa âm thanh và những giai điệu mình chơi thêm dễ dàng.

- Thiết kế sang trọng, hiện đại với phím đàn cải tiến hoàn toàn mới

Nhìn sơ qua có vẻ bạn thấy Yamaha CLP-645 giá rẻ có body giống như những chiếc piano digital Yamaha trước đó. Nhưng điểm khác biệt nằm ngay ở những phím đờn.

Các phím đờn của Yamaha CLP-645 được sản xuất công nghệ NWX (Natural Wood X) với các miếng gỗ mun tổng hợp & ngà voi, nhờ đó mang lại hiệu suất tốt nhất từ nhạc cụ âm thanh hoàn hảo. Tác dụng của các phím đàn này là khả năng hấp thụ độ ẩm của ngón tay, khi bạn lướt tay trên các phím sẽ không bị trơn trượt hay rít tay vì mồ hôi, bụi bẩn. Phím đờn gỗ cũng cho phép bạn có được cảm ứng nhạy & chân thực nhất, phản ứng nhanh hơn, trợ giúp biểu diễn một cách tốt nhất.

- Những tính năng nổi bật khẳng định dòng piano digital công nghệ cao

Như đã nhắc đến ở trên, bạn sẽ tìm thấy ở đàn piano digital CLP-645 động cơ âm thanh mạnh mẽ như 1 cây piano cơ thực thụ. Nhưng không chỉ có vậy, model này còn đem đến cho bạn 30 âm thanh như đàn Organ, nhạc cụ bộ dây, đàn piano điện tử, bass… Với kho giai điệu phong phú như vậy, sẽ thật dễ dàng khi muốn cho ra một bản nhạc sinh động với nhiều cảm ứng phối hợp.

Tính năng chồng tiếng, chia tiếng, song tấu giúp bản nhạc của bạn trở nên có sức sáng tạo hơn. Có cáp USB tiêu chuẩn dùng để kết nối với đàn qua cổng MIDI thích hợp với bất kỳ máy máy Mac hoặc PC. Kho lưu trữ lớn với 20 nhịp điệu có sẵn cùng 16 track cho phéo bạn lưu trữ được 250 bài hát.

Một chức năng nổi trội của Yamaha CLP 645PE chính là cổng kết nối Bluetooth. Đây chính là model đầu tiên trong dòng sản phẩm đàn piano CLP của Yamaha có tích hợp cổng kết nối Bluetooth, cho thấy một bước tiến mới trong công nghệ chế tạo của Yamaha. Điều này cho phép bạn kết nối điện thoại hoặc ipad với đờn và dùng chúng để phát nhạc trên nền âm lượng lớn và thoải mái. Nếu là người mới dùng, đây chính là công cụ tốt giúp việc luyện tập của người chơi thêm hiệu quả, đồng thời cũng hỗ trợ tối ưu cho các nhạc sĩ, nhạc công trong phần biểu diễn của mình.

Piano digital giá rẻ Yamaha CLP-645 bao gồm một bộ tăng âm stereo, đồng thời kết nối Tai nghe kép và những linh kiện để kết nối với một loạt các thiết bị âm thanh khác.

Âm nhạc Việt Thanh chúc các bạn luôn vui và hạnh phúc. Đừng quên liên lạc với chúng tôi nếu các mẹ có nhu cầu mua piano mới và piano đã qua sử dụng hàng nội địa Nhật nhé.