vì sao bạn nên đánh đàn Ghi ta Acoustic

Ngày nay đàn Ghi ta điện với các ban nhạc rock đã tạo nên những buổi trình diễn danh tiếng cho riêng mình. Tuy nhiên chơi đàn Ghi ta acoustic vẫn có những điểm hay riêng của nó mà Guitar điện không thể so sánh được.

Nó là cây đàn để bạn sáng tác âm nhạc, ngồi một mình đánh một vài hợp âm hoặc ca khúc yêu thích, rồi các ý tưởng âm nhạc hiện lên và bạn có cảm hứng sáng tác. Âm thanh phong phú của đàn Ghi ta acoustic giúp mọi người tạo ra những giai điệu hay cho tuyệt phẩm.

Bạn cũng có thể chơi một số âm blues tunes hoặc thưởng thức những âm thanh mà ngón tay bạn ngẫu hứng đánh lên. Đàn Guitar acoustic là cây đàn hoản hảo diễn tả được tâm hồn bạn, truyền cho bạn cảm hứng và giúp ai chưa biết gì thăng hoa với âm nhạc.

Tính linh hoạt & tiện lợi Guitar acoustic

Đàn Ghi ta acoustic là đàn Ghi ta mà bạn có thể dễ mang đi đâu cũng được và có thể chơi ở bất cứ đâu mà không cần những phụ kiện đi kèm. Nói cách khác nó không cần ampli,dây hay nguồn điện giống như Guitar điện.

Vì thế bạn có thể mang nó đi tới bất kỳ đâu mà bạn muốn, chỉ cần một chiếc túi mang trên vai là bạn có thể đi mọi nơi. đánh đàn Ghi ta rất là tự do.

Cá tính của dòng đàn này

Nếu bạn biết làm thế nào để chơi các hợp âm mở cùng với 1 cây đàn Ghi ta tốt thì bạn sẽ tạo nên những âm thanh rất phong phú và chất lượng.

Âm thanh phong phú đặc trưng cùng mà bạn có được từ những hợp âm đệm đàn & fingerpicking là những gì đàn Ghi ta điện không thể làm được. Cả hai đòng đàn này đều có các đặc điểm riêng nhưng đây là điểm mạnh của đàn Ghi ta acoustic.

Bạn có thể tạo ra âm thanh của riêng mình bằng cách gảy đàn, đệm đàn, đập dây hay bất cứ điều gì bạn muốn.

Đó là cá tính riêng của bạn & bạn chỉ cần gõ nhẹ ngón tay là tạo ra những âm thanh của riêng mình. Đó là lý do mọi người đánh đàn guitar acoustic đều tạo ra những giai điệu khác gia dan guitar biệt và không bao giờ y chang nhau.

Tạo được không gian riêng

Bạn đến bãi biển, công viên, sân sau nhà bạn, nơi nào đó yên tĩnh và thanh bình và đánh đàn Ghi ta và bạn sẽ thấy được cái sự mộng mơ mà Guitar acoustic mang lại. Không gian lãng mạn chỉ mình bạn và cây đàn Ghi ta thôi.

Một khoảng khắc tự do & thoải mái qua một ngày bận rộng và strees. tìm một giai điệu hay, chơi một hợp âm giản dị, đó cũng là một niềm vui trong cuộc sống.

Chia sẻ âm nhạc

Thư giãn và chia sẻ âm nhạc của bạn. Chơi cho bạn bè, gia đình và thậm chí là người lạ nghe. Đừng xem bản thân như một người trình diễn, hãy chơi như một người yêu nhạc & tận hưởng niềm vui mang lại.

Bạn đừng quá nghiêm túc khi chơi, hãy thật nhẹ nhàng & thoải mái. Bằng cách này bạn sẽ thưởng thức được niềm vui khi chơi nhạc mang lại & từ từ bạn sẽ chơi đàn giỏi hơn. Chia sẻ âm nhạc làm bạn tiến bộ hơn.

Thật đơn giản khi chơi đàn

Khi bạn chơi một cây đàn Ghi ta acoustic tốt thì bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi những điểm hạn chế, những lỗi hay hỏng hóc từ các phụ kiện đi kèm như ampli, nguồn điện, hay dây cáp như khi chơi guitar điện. Bạn sẽ không sợ hỏng việc bởi những phụ kiện đó.

& bạn cũng sẽ không có áp lực phải đòi hỏi có một ampli tốt hơn, pedal tốt hơn hay các phụ kiện khác tốt hơn mà bạn chỉ tập trung chơi hay hơn và sáng tạo hơn. với các điểm đặc biệt như vậy thì đàn Ghi ta acoustic vẫn luôn là nhạc cụ được nhiều bạn trẻ yêu mến, vẫn có vai trò to lớn trong nền âm nhạc hiện tại.