Nơi bánbán đàn kawai ND-21 rẻ nhất ở Ninh Thuận

Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một địa điểm bán piano kawai ND-21 rẻ nhất ở Phan Rang

Ra mắt thị trường âm nhạc vào năm 2015, cây đàn kawai ND21 đã chiếm được cảm tình của đông đảo người yêu âm nhạc. Với những tính năng vượt trội Kawai ND21 trở thành 1 chiếc đờn mơ ước của rất khá nhiều người. Sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về địa chỉ cung cấp piano kawai rẻ nhất trên thị trường thời điểm này.

Việt Thanh Music địa chỉ cung cấp piano kawai ND 21 giá rẻ nhất trong khu vực

Việt Thanh là địa chỉ cung cấp nhạc cụ, đờn các loại nổi tiếng tại Việt Nam, địa chỉ quen thuộc của giới yêu âm nhạc. Với trên 20 năm hình thành và phát triển Âm nhạc Việt Thanh đã có hệ thống hơn 70 đại lý lớn nhỏ trải dài khắp đất nước.

Bạn đang tìm kiếm một dan kawai nd21 địa chỉ cung cấp đàn kawai ND21 uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất hãy ghé thăm hệ thống showroom của Việt Thanh trên toàn quốc.

Âm nhạc Việt Thanh tự hào là nhà độc quyền nhập khẩu và phân phối thương hiệu đàn kawai số 1 Nhật Bản ở thị trường Việt Nam. Vì thế các sản phẩm đàn kawai do Việt Thanh cung cấp luôn có mức giá cạnh tranh nhất so với các đơn vị khác trên thị trường.

Khách hàng sử dụng đàn kawai ND 21 do Việt Thanh Music Center cung cấp hoàn toàn yên tâm bởi tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng, nhập khẩu.

Là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt về sản phẩm đàn kawai ND21 vì thế ở đây có đầy đủ linh kiện thay thế. Khách hàng mua đờn ở hệ thống đại lý Âm nhạc Việt Thanh sẽ nhận được chế độ bảo hành dài hạn, chính hãng.

Khách hàng mua đàn piano kawai ND21 do Âm nhạc Việt Thanh cung cấp luôn đảm bảo hàng chính hãng với giá rẻ nhất trong khu vực.

Lợi thế của cây kawai piano ND21

Phím đàn piano kawai ND 21 vô cùng nhạy

Chiếc kawai piano ND-21 đến từ thương hiệu đàn số 1 Nhật Bản, được giới yêu âm nhạc đánh giá cao về chất lượng âm thanh cũng như hình thù.

Trong suốt hơn 70 năm hình thành phát triển nhãn hiệu kawai piano đã nhận được hơn 45 giải thưởng cho sự xuất sắc của công ty và sản phẩm của mình. Kawai còn được Tạp chí Phê bình Sản phẩm Âm nhạc (Musical Merchandise Review) tôn vinh các nhạc cụ Kawai như “piano cơ & đàn piano kỹ thuật số của năm”.

Đàn piano cơ Kawai ND-21 kiểu dáng tiên tiến sang trọng

Chiếc piano kawai ND21 có kiểu dáng thiết kế hiện đại với màu đen sang trọng. Để tạo thêm nét ấn tượng và tinh tế cho chiếc đàn, nhà sản xuất đã dùng kim loại bạc để làm logo thương hiệu Kawai, pedal, các bản lề, bánh xe đôi.

Âm thanh piano kawai ấm

Toàn bộ bản cộng hưởng Soundboard và sườn đờn được làm bằng gỗ vân sam dạng tấm rắn chắc cho tiếng kawai piano ND 21 mạnh mẽ, ngân vang. Bộ gõ của piano kawai ND 21 được làm bằng ABS styran thay cho gỗ như những loại đàn khác vì thế giúp cây đàn hoạt động nổi bật, ổn định hơn tăng thời gian sử dụng đờn trong quá trình dùng.

Giá đàn piano kawai ND21 thích hợp với túi tiền người Việt

Giá 1 cây kawai piano ND-21 mới được Việt Thanh bán ra trên thị trường ngày nay khoảng hơn 70 triệu đồng. Một mức giá vô cùng cạnh tranh thích hợp với 1 chiếc đờn thương hiệu nổi tiếng có chất lượng tốt như Kawai ND21.

Việt Thanh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp, phân phối nhạc cụ các loại hàng chính hãng với giá cạnh tranh nhất. sử dụng các sản phẩm nhạc cụ nói chung và cây đàn kawai ND-21 do Việt Thanh Music cung cấp các bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng âm thanh, giá cả sản phẩm. Quý vị có nhu cầu về piano và các loại nhạc cụ hãy ghé hệ thống hệ thống showroom Âm nhạc Việt Thanh trên toàn quốc để lựa chọn & được tư vấn chi tiết nhất.