Những điều nổi bật về chiếc đàn digital Casio PX-160

Kế thừa những thành công từ người anh tiền nhiệm Casio PX-150, công ty casio cho ra mắt khách hàng mẫu PX160. chiếc đàn có nhiều tính năng nổi bật như Tri-sensor Scaled Hammer Action II & nguồn âm thanh AiR đa chiều. Chúng tôi tin rằng, PX-160 sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất!

Thiết kế

piano điện tử PX 160 là một cây đờn piano điện tử nhỏ gọn & nhẹ với 88 phím. Với kích thước nhỏ, gọn đờn piano PX 160 hoàn toàn phù hợp với không gian nhỏ, thậm chí, nó có thể để trên một cái bàn.

đờn piano PX 160 có thể đơn giản xách tay. Với kích thước và trọng lượng của nó cho phép bạn có thể di chuyển piano để đánh show, tập dượt.Chính vì thế PX-160 trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng đam mê âm nhạc thích di chuyển.

Piano PX-160 thật sự có bảng điều khiển dễ dùng

Đờn có các nút dành riêng cho các cài đặt & chức năng chính (điều khiển tiếng, tính năng ghi âm, máy âm điệu, âm điệu piano chính).

Đối với phần còn lại của các chức năng và âm lượng, bạn cần phải bấm phím đàn trong khi giữ nút “Chức năng” để truy cập chúng.

Ban đầu, bạn sẽ phải đọc hướng dẫn sử dụng để biết cách kết hợp phím cho đến khi bạn ghi nhớ chúng, các chú thích trên các phím chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh nhớ cách dùng hơn.

Bàn phím

Casio PX 160 thật sự có 88 phím với các phím có kích thước thông thường như những piano khác. Tri-Sensor Scaled Hammer Action II sẽ cho bạn cảm nhận được phản ứng rất thật tế từ các phím & phạm vi lan tỏa đẳng cấp tầm đàn piano theo từng cung bậc khoảng nhẹ nhàng đến thanh thoát theo từng giai điệu.

Khác với bàn https://danroland.vn/san-pham/dan-piano-dien-roland phím Semi-weight, dùng lò xo để tăng trọng lượng cho các phím, bàn phím PX 160 thật sự có Fully-weighted & sử dụng búa để kích hoạt. Vì vậy, khi đàn hoạt động chắc chắn có cảm giác rất thật & gần tương tự như một chiếc đàn piano cơ. Các phím được làm bằng nhựa & hoàn toàn bằng vật liệu mô phỏng cảm giác Ebony & Ivory. Nó cho bạn một phím đờn tuyệt vời & ngăn chặn ngón tay thật sự có thể trượt khi chúng trở nên ẩm ướt.

thanh âm

PX160 sử dụng nguồn âm thanh Morphing AiR hot của Casio & có nhiều cải tiến đáng kể so với phiên bản trước đó. Dung lượng bộ nhớ lưu trữ âm thanh tăng gấp ba lần, cho phép bạn nghe được ngay cả những sắc thái nhỏ của thanh âm grand piano do chất lượng cao hơn.

Các hãng ứng

hãng ứng Reverb làm cho thanh âm chơi vang lên tốt hơn, trong môi trường có nhiều âm thanh. chắc chắn có 4 sự lựa chọn của reverb là: Phòng, Hội trường nhỏ, Hội trường lớn, Sân vận động.

hiệu ứng Chorus làm cho thanh âm to hơn & phong phú hơn như thể có nhiều chất âm tương tự đang chơi cùng một lúc. Ngoài ra còn chắc chắn có 4 dàn hợp xướng khác nhau: Light, Medium, Deep, và Flanger (hiệu ứng whooshing).

Loa

đờn casio piano PX-160có loa 2 x 12cm (8W + 8W amp) điều này chắc chắn có thể nói rằng âm lượng của loa đã được cải thiện đáng kể. Các loa tạo ra âm thanh rõ ràng & chi tiết, theo đánh giá thì đã có cải tiến nhiều hơn so đàn PX-150. Loa đủ lớn để chơi thoải mái tại những khoảng không vừa & nhỏ mà không cần dùng bộ khuếch đại bên ngoài. Đối với những buổi đi show lớn, bạn cần phải thật sự có một bộ khuếch đại bên ngoài / PA để có được âm lượng mạnh hơn.

PX 160 chắc chắn có khả năng ghi âm MIDI & bạn thật sự có thể phát lại bất cứ lúc nào.